Nghĩa Sinh Chicago đồng tổ chức Hội Tết Nguyên Đán năm thứ 29 với sự tham dự của trên một ngàn đồng hương và Á kiều tại Hyatt Regency O*Hare-Chicago

 
Nghĩa Sinh Chicago đồng tổ chức Hội Tết Nguyên Đán năm thứ 29 với sự tham dự của trên một ngàn đồng hương Việt Nam và Á kiều tại Hyatt Regency O Hare nhân dịp Xuân Nhâm Thìn 2012
 
Là sáng lập viên của Liên Hội Á Kiều Chicago (AACC), Nghĩa Sinh Chicago đã liên tục tổ chức hoặc đồng tổ chức Hội Tết Nguyên Đán từ năm 1983 đến nay với sự tham dự của trên một ngàn đồng hương Việt Nam và Á kiều tại Thính đường Khách sạn Hyatt Regency O Hare-Chicago.
 
Xin bấm vào đây để xem một vài hình ảnh tiêu biểu của Hội Tết Nguyên Đán năm ngoái do Nghĩa Sinh và các cộng đồng Á kiều đồng tổ chức.
 
  
Ngoài ra, Nghĩa Sinh Chicago cũng hợp tác với Hội Người Việt và các tổ chức, đoàn thể Việt Nam tại Chicago để thực hiện Hội Tết Việt Nam vào dịp tân niên. Xin bấm vào đây để xem một vài hình ảnh tiêu biểu về ngày Hội Tết Tân Mão được tổ chức trong năm vừa qua.
 
 
Phóng viên Nội san Liên Nghĩa sẽ phổ biến tin tức và hình ảnh của hai sinh hoạt của Nghĩa Sinh Chicago nêu trên sau ngày Mồng 6 Tết (nhằm ngày 28-01-2012 DL).
 
Kính chúc quý anh chị Nghĩa Sinh và quý thân hữu một Năm Mới sức khỏe, an bình, thịnh đạt và hạnh phúc.
 
- VP Nghĩa Sinh Chicago
 

HDHT Nghĩa Sinh
(17/01/2012 - 17330 lượt xem)

Các bài viết khác cùng tác giả HDHT Nghĩa Sinh
3 - NGHĨA SINH THÀNH KÍNH PHÂN UU (12/03/2021 - 1208 lượt xem)
5 - Thành Kính Phân Ưu (27/01/2020 - 913 lượt xem)