Chúc mừng Nghĩa Sinh Webmaster Đỗ Ngọc Khánh Vân đã được bổ nhiệm Phó Giám Đốc Kế Toán cho một công ty danh tiếng vùng Washington, D.C.

Chúc mừng Nghĩa Sinh Webmaster Đỗ Ngọc Khánh Vân đã được bổ nhiệm Phó Giám Đốc Kế Toán cho công ty VW International, Inc. tại vùng Washington, D.C.

 

 

Văn phòng Nghĩa Sinh Chicago hân hoan chúc mừng

 

Nghĩa Sinh Webmaster Đỗ Ngọc Khánh Vân

 

Đã được bổ nhiệm Phó Giám Đốc Kế Toán cho công ty VW International, Inc. tại vùng Washington, D.C.

 

Đây không chỉ là một thành công lớn lao cho Kỹ sư Khánh Vân trên bước đường thăng tiến nghề nghiệp bản thân mà còn là niềm vui và niềm hãnh diện chung cho tổ chức Nghĩa Sinh và cho cộng đồng người Việt hải ngoại.

 

Trong dịp nầy, Nghĩa Sinh Chicago cũng hân hoan chúc mừng Cô Khánh Vân đã thành công trong ý nguyện đưa ba mẹ và các em từ Việt Nam sang đoàn tụ tại Hoa Kỳ - chu lo nơi ăn, chốn ở, việc học, việc làm, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nghề nghiệp và nhất là giúp đỡ trong việc kế nhập vào một xã hội có nếp sống văn hóa mới, với nền văn minh hiện đại, và xử dụng ngôn ngữ khác biệt với tiếng Việt của mình.

 

Xin Thượng đế tiếp tục chúc lành cho Nghĩa Sinh Webmaster Khánh Vân !

 

 

VĂN PHÒNG NGHĨA SINH CHICAGO

 

 

Sau đây là bài viết về Nghĩa Sinh Webmaster Khánh Vân và Nghĩa Sinh Webmaster Huy Thắng được phổ biến trên Trang nhà Liên Nghĩa vào mùa Hè năm 2008.

 

Xin mời quý anh chị Nghĩa Sinh cùng đọc lại bài viết cách nay trên 5 năm:

 

 

Introduction to NghiaSinh Website by Webmaster Khánh Vân

--------------------------------------------------------------------

GIỚI THIỆU WEBSITE NS-45 & WEBMASTER KHÁNH VÂN

 

Thân ái mời tất cả anh chị em cựu Nghĩa Sinh tại Việt Nam vào thăm Website NS-45, kỷ niệm sinh nhật thứ 45 của Hiệp Đoàn Nghĩa Sinh Việt Nam. Địa chỉ của Website NS-45 là: [www.NghiaSinh.org].

 

Anh chị em Nghĩa Sinh khắp nơi có thể ghé thăm Website NS-45 vào bất cứ lúc nào để xem tin tức, đăng ký tên thành viên, gửi hình ảnh gia đình, chia sẻ những tin vui và những thành công với các bạn NS ở Úc, ở Pháp, ở Canada, ở Mỹ, ở Việt Nam và ở các quốc gia khác trên thế giới. Những thành công của NS trong việc học và việc làm của chính mình, của các con và của gia đình mình là những sự khích lệ và là niềm hãnh diện cho tất cả mọi người chúng ta và rất cần được chia sẻ trên Website NS-45.

 

Website NS-45, kỷ niệm 45 năm Nghĩa Sinh thành lập và hoạt động, do hai Nghĩa Sinh Đỗ Ngọc Khánh Vân (Washington, DC) và Đỗ Huy Thắng (Sàigòn) khởi xướng, thiết lập và giúp đỡ NS quản lý (Webmaster) trong tinh thần thiện nguyện (volunteer service, no fee, no charge). Nghĩa Sinh Khánh Vân và Huy Thắng muốn Website NS-45 là nơi nhận và đăng các tin vui, tin xậy dựng, tin lạc quan về một tương lai tươi sáng cho tất cả Nghĩa Sinh, cho hết thảy mọi người, cho cộng đồng nhân loại. Website NS-45 sẽ là nhịp cầu thông cảm, là diễn đàn trao đổi tư tưởng cũ/mới, dự án dài hạn/ngắn hạn, và chuyển đạt mọi tin tức xây dựng đó đây.

 

VPNS Chicago hân hoan chào đón NS Khánh Vân và NS Huy Thắng gia nhập Đại Gia Đình Nghĩa Sinh. Ban Điều Hợp Nghĩa Sinh (ĐHNS) chân thành cám ơn NS Khánh Vân và NS Huy Thắng, người đã bỏ rất nhiều thời giờ và công sức cùng tài năng sáng tạo để thiết kế và xây dựng Website NS-45. Qua 3 tháng xây dựng (“Under Construction” status in April, May and June of 2008), Ban ĐHNS đã nhận thấy Website NS-45 mỗi ngày một phát triển và thăng tiến cả về kỹ thuật lẫn nghệ thuật, với một nội dung phong phú, ý nghĩa và nghiêm túc.

 

Trong dịp nầy, VPNS Chicago không thể quên cám ơn Nghĩa Sinh Nguyễn Thị Huỳnh [NS Sàigòn (1966)], là thân mẫu của NS Khánh Vân và Huy Thắng, là người đã cổ võ tinh thần của KV & HT trong việc thiết kế và xây dựng Website NS-45 thành công.

 

Website NS-45 rất an toàn. Mời quý Trưởng và toàn thể anh chị em Nghĩa Sinh ở Việt Nam cũng như ở hải ngoại tích cực tham gia trong tình gia đình và tình Nghĩa Sinh.

 

Xin Thượng Đế trả công bội hậu cho quý ân nhân Nghĩa Sinh. Nguyện ơn trên chúc lành cho tất cả chúng ta -- cho mỗi cá nhân và trong mọi gia đình.

 

Thân yêu trong Nghĩa Sinh,

 

TM. Ban Điều Hợp NS Chicago

 

Nguyễn Trung Hiếu

Mai Nghĩa

Nguyễn Vũ Luân

Trần Thị Nhã

Trần Bửu Khánh

Trần Trọng Tuyên

 

 

VPNS Chicago
(25/09/2013 - 9703 lượt xem)

Các bài viết khác cùng tác giả VPNS Chicago
3 - ĐGH Phanxicô chúc Tết Nguyên đán (13/02/2018 - 931 lượt xem)
8 - NGHĨA SINH THÀNH KÍNH PHÂN ƯU (16/11/2016 - 1115 lượt xem)
16 - Vô cùng thương tiếc (09/12/2015 - 1129 lượt xem)
24 - Nghĩa Sinh Chicago chân thành phân ưu (13/08/2015 - 933 lượt xem)
31 - NGHĨA SINH CHÚC MỪNG NĂM MỚI ẤT MÙI (18/02/2015 - 1249 lượt xem)
63 - Cập nhật về phòng hồi sinh (07/11/2012 - 12891 lượt xem)
64 - Chào Mừng Nghĩa Sinh Huỳnh Nhi ! (06/12/2011 - 20196 lượt xem)