Nghĩa Sinh họp mặt đầu Xuân Bính Thân ngày 7 Tết tại làng Bè, đảo Long Sơn (Vũng Tàu)

 Nghĩa Sinh họp mặt đầu Xuân Bính Thân ngày 7 Tết tại làng Bè, đảo Long Sơn (Vũng Tàu)

Mời bấm vào đây để xem hình:
http://www.nghiasinh.org/?mode=pic_dsalbum&id_album=250

Ngày 14/02/2016 nhằm ngày 7 Tết, Nghĩa Sinh đã có buổi họp mặt mừng Xuân Bính Thân 2016 tại làng Bè, đảo Long Sơn, Tp. Vũng Tàu.

Hơn 40 Nghĩa Sinh thuộc các Phương đoàn Saigon, Phan Thiết và Phước Tuy về tham dự. Khai mạc buổi họp mặt, Trưởng Hồng Lam đã chào mừng và cám ơn các Trưởng và NS về tham dự.

Tâm thư của HTTL gởi NS nhân dịp Tết Bính Thân đã được chia sẻ với tất cả anh chị NS hiện diện. Xin cảm ơn người anh cả gia đình NS đã luôn quan tâm đến đàn em trong mọi hoàn cảnh vui buồn. Trong dịp nầy, Trưởng Lam cũng đã cám ơn Dấn Thân Nghĩa Sinh Cẩm Tâm đã luôn quan tâm đến các sinh hoạt của NS và tích cực hỗ trợ trong công tác. Đại diện NS Sàigòn, Trưởng Vượng và NS Phan Thiết đã ngỏ lời chúc Tết NS đoàn kết, yêu thương, thăng tiến và chúc bình an đến mọi người.

Làng Bè đảo Long Sơn thuộc thành phố Vũng Tàu là địa điểm họp mặt NS năm nay. Đây là một địa điểm du lịch sinh thái và cũng là địa điểm du lịch ẩm thực thú vị. Nơi đây tập trung nhiều cảnh đẹp với khu di tích quần thể kiến trúc là di tích lịch sử quốc gia. Làng bè với mô hình nuôi cá bè, bè hào, nhà hàng ẩm thực nổi trên sông là địa điểm hội ngộ lý tưởng. Các anh chị NS đã được đi tham quan, du thuyền và thưởng thức các món hải sản tươi sống cho ngày đầu Xuân.

Vui Xuân nhưng không quên nhiệm vụ thiện nguyện Nghĩa Sinh công tác xã hội. Công tác trước mắt là phấn đấu quyên góp 200 phần quà cho một làng rất nghèo thuộc tỉnh Vĩnh Long mà Trưởng Vượng đã đến điều nghiên nhu cầu công tác cần giúp đỡ của Đoàn CTXH Nghĩa Sinh.

Buổi liên hoan kết thúc nhưng các đơn vị nhận lời mời của NS Tình (NSPT) cùng về tư gia, ngồi lại bên mâm rượu, bánh chưng để tiếp tục trao đổi, tâm sự và chúc mừng Xuân mới.

- Nguyễn Vũ Khánh Hoàng

 

 

 

NS Nguyễn Vũ Khánh Hoàng
(15/02/2016 - 1392 lượt xem)

Các bài viết khác cùng tác giả NS Nguyễn Vũ Khánh Hoàng