LM Giám Tỉnh Dòng Phan Sinh VN thăm Đại Học DePaul, Chicago và Nghĩa Sinh ngày 23 & 24 tháng 07 năm 2009

LM Giám Tỉnh Dòng Phan Sinh VN thăm Đại Học DePaul, Trường Clemente Community Academy và thăm Nghĩa Sinh ngày 23 & 24 tháng 7 năm 2009

LM Vũ Phan Long, Giám Tỉnh Dòng Phan Sinh VN và LM Phụ Tá Nguyễn Duy Lam đã đến thăm Chicago ngày 23 & 24 tháng 07 năm 2009. Trong chương trình thăm viếng, hai Cha đã cùng với Huynh Trưởng Nghĩa Sinh đã đến thăm trường Đại Học DePaul University, Trường Clemente Community Academy, và nội thành Chicago. Cha Giám Tỉnh và Cha Phụ Tá đã gặp gỡ một sô ân nhân Nghia Sinh trước khi rời Chicago.

Trong ngày 23-07-2009, Cha Giám Tỉnh đã đến thăm viếng và hội họp với các thành viên nhóm bảo trợ chương trình ơn gọi Phan Sinh VFV tại Chicago và sáng ngày 24-07-2009, hai Cha đã thăm viếng và hội họp với quý Cha, quý Thầy, và Phó Bề Trên Tổng Quyền Phan Sinh thế giới tại Tu Viện Saint Peter (110 W. Madison Avenue, Chicago). Sau đó, Huynh Trưởng Nghĩa Sinh đã chào đón và hướng dẫn Cha Giám Tỉnh và Cha Phụ Tá đi thăm trường Đại Học DePaul University, Trường Clemente Community Academy, Cư xá New York Tower, và một vài nơi khác trong Tp. Chicago.

Tại Đại Học DePaul University, hai Cha đã được Tiến sĩ Barbara Radner, Giám Đốc Điều Hành Trung Tâm Giáo Dục Thành Phố* và Tiến sĩ  Justin Speer, Giám Đốc Nghiên Cứu** của trung tâm đích thân đón tiếp nồng hậu.  Tại Cư xá New York Tower, hai Cha đã được Ông Bà Bác sĩ Nguyễn Xuân Huy đón tiếp và xin Cha Giám Tỉnh chúc lành cho gia đình.  Trước thánh tượng Đức Mẹ La Vang, Cha Giám Tỉnh đã đọc kinh và cầu nguyện cho gia đình được mọi sự an lành trong Chúa và cho đồng hương hải ngoại được sự cầu bầu của Mẹ La Vang nhân lành.

Sau đó hai Cha đã đến thăm Nghĩa Sinh và dùng trưa trước khi lên đường, với sự tham dự và đóng góp công sức của quý Ân Nhân NS như Ông Bà Nguyễn Xuân Hy (Ân Nhân NS từ năm 1975), Ông Bà Giáp Văn Hai (Ân Nhân NS từ năm 1990), Anh Trần Hồng Phúc (Ân Nhân NS từ năm 1995), và các NSC Trần Trung Hậu (nhiếp ảnh viên), NSC Trần Cẩm Tú (phụ trách giải khát).  Riêng Bà Nguyễn Thị Lý (Ân Nhân NS từ năm 1975) thì rất chi là hăng hái tham gia.  Bà đã đốc thúc mọi người để làm sao cho buổi tiệc được tổ chức chu đáo và thành công.

Trước khi kết tiệc, Huynh Trưởng Nghĩa Sinh đã cám ơn Cha Giám Tỉnh và Cha Phụ Tá đã ghé Chicago và thăm Nghĩa Sinh cùng chuyển tặng Quỹ Ơn Gọi Phan Sinh VFV một ngân phiếu 500 MK -- do sự đóng góp khiêm tốn của các Ân Nhân Nghĩa Sinh đã hết lòng yêu mến và cảm kính tinh thần “Hòa Bình và Thiện Hảo” của Đấng Sáng Lập Dòng cách nay trên 800 năm.

(Xin mời xem hình ảnh chi tiết trong mục "Thông Tin Đa Diện.")
- Người viết: Việt Phương
-------------------------------------------------------------------------------
* Dr. Barbara Radner
Executive Director, DePaul University Center for Urban Education
** Dr. Justin Speer
Research Director, DePaul University Center for Urban Education

Nguyễn Việt Phương
(27/07/2009 - 25632 lượt xem)